Liên hệ với chúng tôi: (028) 3726 8954 - (028) 3727 1649 - 0989 696 442 - 0905 722 234 thptbachviet@gmail.com

THPT TƯ THỤC BÁCH VIỆT TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CHO GIÁO VIÊN NĂM 2017

THPT TƯ THỤC BÁCH VIỆT TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CHO GIÁO VIÊN NĂM 2017

Trường THPT Tư thục Bách Việt mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động năm thứ 5 nhưng đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trường không chỉ là đơn vị mạnh ở các hoạt động ngoại khóa mà còn luôn đạt thành tích cao trong các phong trào thể dục thể thao. Đặc biệt, 4 năm liền trường thực hiện đúng mục tiêu cam kết với phụ huynh: 100% học sinh đậu Tốt nghiệp, Cao đẳng và Đại học. Để đạt được những thành tích đó, nhà trường không chỉ chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất mà còn chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy và chất lượng đội ngũ giáo viên. Xác định đây chính là khâu then chốt quyết định chất lượng đào tạo, nhà trường đã tổ chức lớp bồi dưỡng phương pháp, kĩ thuật giảng dạy với sự hướng dẫn của Tiến sĩ Nguyễn Kim Dung đến từ Viện nghiên cứu giáo dục thuộc trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh. Hiện đang là cố vấn chương trình bồi dưỡng chuyên Anh của trường THPT Tư thục Bách Việt.

Nhằm đáp ứng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đáp ứng yêu cầu hội nhập và nhu cầu phát triển của người học, từ lúc mới thành lập, nhà trường đã đề ra phương châm Giáo dục toàn diện – Hướng tới thành công. Từ đó xác định rõ mục tiêu giáo dục từng bước chuyển hướng từ chủ yếu trang bị kiến thức sang trang bị những năng lực cần thiết cho học sinh. Để thực hiện tốt và có hiệu quả mục tiêu đã đề ra đòi hỏi vai trò to lớn của Giáo viên cùng với sự đổi mới trong phương pháp giảng dạy.

Đến với lớp học, các Giáo viên được tiếp cận một cách bài bản với những phương pháp giáo dục phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của người học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cuộc sống…nhằm khơi dậy sự hứng thú học tập và niềm say mê học hỏi, trang bị kiến thức, kĩ năng ở học sinh. Các giáo viên không những được trang bị về lí thuyết mà còn được thực hành giảng, áp dụng những điều đã học vào thực tế giảng dạy.

Hy vọng sau lớp học này, mỗi giáo viên sẽ lựa chọn cho mình những phương pháp giảng dạy phù hợp, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học trong trường THPT Tư thục Bách Việt. 

Bình luận