Liên hệ với chúng tôi: (028) 3726 8954 - (028) 3727 1649 - 0989 696 442 - 0905 722 234 thptbachviet@gmail.com

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA - LỄ HỘI HALLOWEEN 2020

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA - LỄ HỘI HALLOWEEN 2020

Lễ hội Halloween là một hoạt động ngoại khóa được các bạn học sinh rất háo hức chờ đón vì đây là lần đầu tiên Lễ hội được tổ chức tại trường. Để xây dựng chuỗi các hoạt động dành cho ngày lễ đặc biệt này, nhà trường đã cho các em tiên hành trang trí và chuẩn bị cho hoạt động trong vòng 2 tuần, ban tổ chức được thành lập với các thành viên tham gia là những giáo viên tổ Ngoại Ngữ và đại diện học sinh đến từ tất cả các khối lớp trong trường.

Vào đêm 30/10/2020, trường THPT Bách Việt - Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đêm Lễ hội Halloween, một chương trình ngoại khóa ấn tượng với sự có mặt của đại diện Ban Giám Hiệu - Cô Nguyễn Minh Hồng và một số giáo viên Tiếng Anh đến từ trung tâm ngoại ngữ lớn trong địa bàn thành phố HCM, chương trình còn nhận được sự quan tâm của các bậc cha mẹ học sinh, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệt là sự nhiệt tình vào cuộc của toàn thể các em học sinh trong nhà trường.

      Lễ hội Halloween là một hoạt động ngoại khóa được các bạn học sinh rất háo hức chờ đón vì đây là lần đầu tiên Lễ hội được tổ chức tại trường. Để xây dựng chuỗi các hoạt động dành cho ngày lễ đặc biệt này, ban tổ chức được thành lập với các thành viên tham gia là những giáo viên tổ Ngoại Ngữ và đại diện học sinh đến từ tất cả các khối lớp trong trường.

Chương trình diễn ra rất thu hút và hấp dẫn ngay từ đầu với những hình ảnh ma quái vô cùng rùng rợn, tạo nên một ngày thật đặc biệt đối với cả học sinh và các thầy cô giáo. Dù không phải là một lễ hội truyền thống của dân tộc nhưng Halloween ngày càng được các bạn trẻ yêu thích bởi sự kỳ quái, bí hiểm. Đây là cơ hội cho các học sinh  không những thực hành khả năng nói, thuyết trình bằng  tiếng Anh, thể hiện tài năng đặc biệt của mình trong việc hóa trang hay nhảy múa và tham gia vào các trò chơi như bịt mắt trang điểm, tìm kẹo trong bột, xác ướp Ai Cập, trình diễn trang phục hóa trang và tài năng; nâng cao kỹ năng làm việc nhóm... mà còn là dịp để các bạn xả stress sau những ngày học tập căng thẳng. Và cuối lễ hội, các em còn được tham gia buổi tiệc ngọt tại sân trường.

Chương trình đã thực sự phát huy đươc tính tự chủ và sáng tạo của các em học sinh vì tất cả các khâu từ lên ý tưởng, trang trí không gian, hóa trang nhân vật, điều hành, dẫn chương trình,… đều do học sinh đảm nhận và thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp. Ngay khi bước chân vào trường, mọi người đã bắt gặp ngay một không gian đậm sắc màu Halloween với những lều, mộ được trang trí bằng những hình thù ma quái, rùng rợn. Thú vị nhất trong ngày đặc biệt này là các thầy cô giáo và các bạn học sinh đều hoá trang và mặc những bộ trang phục “đặc trưng” nhất của Halloween.

     Sự thành công của chương trình được thể hiện qua những gương mặt hào hứng, phấn khởi của các bạn học sinh khi hòa mình vào các hoạt động khác nhau, và còn được thể hiện qua những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của các khách mời, cha mẹ học sinh, thầy cô và  học sinh toàn trường. Để làm nên điều đó, không thể phủ nhận công sức rất lớn của tất cả các thầy cô trong ban tổ chức và các em học sinh với tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo, hết mình và đoàn kết.

Chắc chắn rằng trong thời gian tới, những hoạt động ngoại khóa của nhà trường sẽ tiếp tục được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình, “xắn tay” nhận nhiệm vụ và trở thành “lực lượng” lớn và quan trọng tạo nên sự thành công của chương trình.

       

Xem thêm một số hình ảnh trong Lễ hội Halloween tại Fanpage của trường: tại đây

 

------------------------------------------------
TRƯỜNG THPT BÁCH VIỆT
Địa chỉ: 653 Quốc lộ 13, Khu Phố 3, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3726 8954
Gmail: thptbachviet@gmail.com

Bình luận