Liên hệ với chúng tôi: (028) 3726 8954 - (028) 3727 1649 - 0989 696 442 - 0905 722 234 thptbachviet@gmail.com

TRƯỜNG THPT BÁCH VIỆT HÂN HOAN ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2015 - 2016

TRƯỜNG THPT BÁCH VIỆT HÂN HOAN ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2015 - 2016

Mùa thu còn là mùa tựu trường, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau những ngày hè xa cách. Hòa cùng không khí náo nức của cả nước đón chào những ngày kỉ niệm lịch sử trọng đại; hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu Giáo viên, học sinh đón chào năm học mới; hôm nay, thầy và trò Trường THPT Bách Việt long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 - 2016...

Những ngày hè rực rỡ đã qua đi, những vạt nắng vàng ươm, dịu nhẹ đã thay thế cái nắng oi nồng của mùa hạ. Đất trời đã sang thu - khoảnh khắc giao mùa nhẹ nhàng và rất đỗi tinh tế -  đủ để lại trong lòng người những nỗi niềm khó tả. Và mùa thu còn là mùa tựu trường, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau những ngày hè xa cách. Hòa cùng không khí náo nức của cả nước đón chào những ngày kỉ niệm lịch sử trọng đại; hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu Giáo viên, học sinh đón chào năm học mới; hôm nay, thầy và trò Trường THPT Bách Việt long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 – 2016.

                    Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện Ủy ban Phường; Các đồng chí trong Hội đồng quản trị; Ban Giám hiệu Nhà trường; Ban đại diện hội Cha mẹ học sinh; Cán bộ, giáo viên, công nhân viên; Các bạn cựu học sinh cùng toàn thể học sinh của trường THPT Bách Việt.

Đại biểu dự lễ khai giảng
 

Buổi lễ được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc


Văn nghệ ngày khai trường

Thạc sĩ Đặng Hồng Hạnh – Chủ tịch HĐQT đã lên đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi Ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2015 -2016 và đánh hồi trống khai trường.


Th.Sĩ Đặng Hồng Hạnh đánh trống khai trường

Thay mặt Ban giám hiệu, Cô Nguyễn Minh Hồng – Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn khai giảng năm học. Qua đó, nêu lên những kết quả đã đạt được trong năm học 2014 – 2015, đề ra nhiệm vụ và mục tiêu cụ thể trong năm học mới, xác định những khó khăn và thách thức trước mắt nhưng cũng khẳng định sự tin tưởng và quyết tâm gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.
 


Cô Nguyễn Minh Hồng - Hiệu trưởng nhà trường
 

            Với những cố gắng và nỗ lực của cả thầy và trò, năm học 2014 – 2015 cũng là năm thứ 4, trường đạt được mục tiêu đã cam kết với phụ huynh: 100% học sinh đậu tốt nghiệp, Cao đẳng, Đại học. Tại buổi lễ, nhà trường đã trao thưởng cho những học sinh đạt kết quả cao trong kì thi THPT Quốc gia 2015.
 


Th.Sĩ Đặng Hồng Hạnh tặng quà chúc mừng các bạn Tân Sinh viên
 

            Đáp lại tình cảm của nhà trường, Em Nguyễn Tuấn Anh, hiện là tân sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã đại diện cho các em cựu học sinh gửi lời tri ân sâu sắc tới quý Thầy Cô.

Khép lại buổi lễ, bạn Trịnh Minh Mỹ Như – Bí thư BCH Đoàn trường đã  thay mặt cho toàn thể học sinh trường THPT Bách Việt nêu lên lời hứa quyết tâm trong năm học mới.

TRƯỜNG THPT TƯ THỤC BÁCH VIỆT

 

Bình luận